Thứ Bảy, 12 tháng 6, 2010

W

"...Certainly,
One day we will meet again
Close the eyes to think of you
Your position
It was still the same you as before
Until the day we meet
We will protect your place
Because we believe that we are able to smile with you again

Even as time passes by
Even if the road ahead will be more painful
You will always be
Our Pride..."
(W)






Khi báo chí Nhật gọi concert đó là concert của "JYJ từ THSK", "bộ ba TVXQ"... thì cũng có nghĩa là họ đã dùng lời ca, tiếng hát và cả những giọt nước mắt của mình để khắc sâu thêm hình ảnh một nhóm nhạc năm người...

Khi Yunho và Changmin tiếp tục ở lại SM, đóng phim, tham gia các chương trình,... thì cũng có nghĩa là cái tên "DBSK" sẽ không bị mất đi hay quên lãng...



Yunho, trong bài trả lời phỏng vấn của LEE Magazine July Issue (8/6/10), đã nói: "Dù bất kì chuyện gì xảy ra, tôi vẫn muốn là người đứng đằng trước để bảo vệ tất cả". Anh - người trưởng nhóm từng lấy tiền công từ các hoạt động solo của mình chia đều cho cả năm thành viên, từng trao cho họ những cái ôm thật chặt, người chở che, chăm sóc và chịu trách nhiệm mọi việc, người cho dù trong giây phút xúc động nhất của lễ trao giải, vẫn nở nụ cười và giữ lại những giọt nước mắt của mình tới tận khi xuống sân khấu, sau cánh gà, ôm lấy thành viên của nhóm mà khóc... Một con người như thế, giờ đây lại tiếp tục "đứng trước để bảo vệ". Bạn biết anh - U Know Yunho mà, đúng không?


Bạn biết Yunho, vậy bạn có biết Changmin không? Người em út yêu các hyung của mình bằng thứ tình yêu đầy sâu lắng. Một Changmin lặng lẽ, già dặn trước tuổi như cố gắng để không bao giờ khiến Yunho lo lắng; một Changmin đòi ăn, một Changmin chuyên gọi trống không với Jaejoong nhưng lại để anh gối lên đùi mình ngủ tạm, không hề di chuyển vì không nỡ gọi Jae dậy; một Changmin luôn trêu chọc, đùa nghịch Junsu cho tới khi nào anh phát cáu mới thôi; một Changmin biết lắng nghe, chia sẻ mọi điều của YooChun… Một Changmin như thế, bạn có biết không? Khi anh im lặng, khi anh nói, khi anh cười và cả khi anh khóc trong MKMF, bạn có biết không?





Một Jung Yunho, một Shim Changmin, một Kim Jaejoong, một Park Yoochun, một Kim Junsu - một DBSK như thế, bạn có biết không?


Lyric của “W”, của “For you”, của “I have nothing”, bạn có biết không?


Nếu bạn biết, bạn sẽ tin và sẽ yêu!







* "W" - J.Y.J [EngTrans] by sharingyoochun.net.

3 nhận xét:

Nguyệt Tử nói...

Vì tình yêu, chỉ được trao cho người xứng đáng.
Nên nhất định, họ là những người xứng đáng.

Hai người ấy
Ba người này

5ăm người họ.

Nặc danh nói...

ai...

:-<

Nguyệt Tử nói...

TKG ko có đang buồn, chỉ là đang rối trí.
Tkg muốn gọi cho em mà không có tiền.

Mlb à, viết xong entry mới nhất ấy, tkg cảm thấy thanh thản. Dường như đã cho đi rất nhiều xấu xa.

Tkg sẽ yêu anh bằng một tình yêu trong sáng, nhất định thế.

Đăng nhận xét